04 September 2009

the super delayed birthday surprise

27 august 2009


- nakakastress ang araw na to ha! hahaha. went to sss and nbi in the morning. lunch with friends at sm san lazaro.
- heaven dropped by when we were having lunch. kala niya dala ko na regalo. tsk.
- left together then separated ways. he went back to his dorm. i went back to the apartment to gather the gifts.
- MINADALI NIYA AKO NG BONGGA AH. sorry, slow poke talaga ako. haha. never early sa mga ganyan. haha. tapos ang hirap pala magdala ng flowers at cake at malaking card all at the same time! pano na lang kaya yung mga lalaking walang kahit konting poise sa pagdadala ng mga ganyan?! haha.
- na-wrong send pa ako sa kanya kung kelan mejo malapit na ako sa kanila!
- minsan na akong naligaw papunta sa kanila, akala by this time matatandaan ko na. BUT NO! boy, i was wrong. SUPER LUMAGPAS AKO! tapos tinetext na niya ako kung nasaan na daw ako at balak pa ako sunduin, HELL NO! masisira plano namin ni ken! so kay ken ako nagpasundo syempre. WAHAHAHA!
- tense na tense ako sa kastressan, dagdagan mo pa ng mapapanood niya once we reach his place.
- pati pagkatok sa pinto nila, pinag-debatehan pa namin ni ken. eventually, ako rin ang kumatok.
- at ayan na, pagpasok ko, pinawisan na ako ng malamig. IT'S SHOWTIME, dayyymmm. hahaha!

then, MISSION ACCOMPLISHED. haha. seeing your reaction was definitely worth it, dude. hahaha!

kahit binitin mo kami ni ken. malay ko ba naman kasi na... TRALALALALA! yan kasi, di nagsasabi agad! buti na lang friends na kami ni ken. DIBA KEN?! super friends tayo?! wahahahaha! thanks for the company that day. :)
SHARE:
© glittered trail. All rights reserved.
Blogger Templates by pipdig